Bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay

Bếp từ xưa nay đã trở thành một thiết bị khá là quen thuộc với chúng ta. Và đây cũng là một thiết bị hiện đại, thông minh và vô cùng tiện dụng. Và nếu bạn đang phân vân về vấn đề không biết bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chuyên gia beptumunchen.net chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý khách hàng. 
Hiện nay đang nổi lên trên thị trường một thương hiệu sản phẩm vô cùng nổi tiếng và được vô cùng nhiều người tin dùng, có thể bạn cũng đã biết đó chính là munchen. Bếp từ munchen gần đây đang cạnh tranh với các ông lớn trên thị trường và tương lai khả năng cao sẽ chiếm lĩnh thị trường và lấy được lòng tin của mọi khách hàng. Vì sao chuyên gia của chúng tôi nói và phân tích như vậy. Hãy tiếp tục theo dõi nhé. Vì munchen sở hữu vô cùng nhiều mẫu mã khác nhau và loại nào cũng tốt nên chúng tôi sẽ chú trọng vào các model tốt nhất mà giá cả lại phù hợp với các quý khách hàng nhất, cũng như được nhiều người tin dùng. Đó chính là 3 model tới từ xứ sở Đức : Bếp từ munchen GM 8999, Bếp từ munchen GM 5656Bếp từ munchen M568i

1. Bếp từ xịn nhất trên thị trường

Bởi vốn dĩ là made in germany ( sản xuất tại Đức ) nên không có lý do gì mà 3 chiếc bếp này không sở hữu 100% linh kiện Đức cả. Trên chúng được lắp ráp 100% linh kiện Đức và nổi bật nhất trên đó là mặt kính schott ceran. Mặt kính giúp chịu sốc nhiệt tới 750 độ C, và chống chịu lực theo tiêu chuẩn quốc tế, tránh làm nóng mặt bếp, giúp cho mặt bếp làm mát nhanh. 
Thông số kĩ thuật bếp từ munchen
Thông số kĩ thuật bếp từ munchen
Bên cạnh đó ngoài các linh kiện xịn thì bên cạnh đó những chiếc bếp này còn sở hữu một loạt các tính năng đặc biệt riêng biệt chỉ có ở munchen. Nội trội đó là chính là công nghệ tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo, và tiếp tới là công nghệ inverter giúp tiết kiệm tới 20% điện năng so với các loại bếp khác. 

2. Bếp từ đẹp nhất trên thị trường

Không chỉ đơn thuần là một chiếc từ xịn và thông minh mà các chiếc bếp từ này còn đẹp hoàn hảo bởi được thiết kế tinh xảo. Và nhờ có mặt kính schott ceranơở trên mặt bếp giúp cho chiếc bếp trở nên long lanh và sang trọng huyền bí, khiến nhiều quý khách hàng nhìn là chết mê muốn mua luôn rồi. 

3. Giá cả hợp lý và quà tặng hấp dẫn

Nhắc tới quà tặng thì hãng munchen luôn luôn tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng ngày hàng giờ. Mặc dù là một chiếc bếp từ vô cùng xịn và công nghệ cao nhưng giá của nó thì lại k hề cao như công nghệ của nó. Bạn có thể tin nổi không chỉ với khoảng 20 triệu đồng bạn có thể hoàn toàn sở hữu các model xịn của munchen. Đó là giá của thị trường, nhưng khi bạn tới với Showroom ủy quyền munchen của chúng tôi thì bạn sẽ được giảm giá và ưu đãi cực lớn mà không thể tưởng tượng được. Vậy thì còn gì mà k tham khảo các model munchen của showroom chúng tôi. 

4. Chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Nói tới chế độ bảo hành thì bạn không cần phải lo vì đội ngũ bảo hành của chúng tôi vô cùng chuyên nghiệp và tân tình. Chăm sóc khách hàng tận tình nhất có thể, với tiêu chí khách hàng là thượng đế. Bạn cứ yên tâm hàng nhập khẩu của showroom chúng tôi là chính hãng và có nhiều chính sách dành cho khách hàng để yên tâm. Bảo hành 36 tháng, vận chuyển lắp đặt miễn phí cho khách hàng, đổi mới trong vòng 2 tuần khi bắt đầu sử dụng. 

5. Uy tín nhất 

Cái gì có thể thiếu chứ uy tín thì showroom chúng tôi k thể thiếu được. Chúng tôi khẳng định và đảm bảo hàng mua từ showroom chúng tôi là chính hãng, chất lượng cao và vô cùng uy tín có giấy tờ chính hãng đi kèm và cả giấy tờ bảo hành. Vậy thì còn đắn đo và suy nghĩ gì mà không tới ngay cửa hàng của chúng tôi để tham khảo và đặt hàng nhỉ.

Mong rằng bài viết này có thể phần nào giúp cho bạn trả lời được câu hỏi của riêng mình. Nếu còn bất kì thắc mắc hay vấn đề gì cần giải đáp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé !


Thông tin liên hệ :
Hotline: 0904341563
Địa chỉ : 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội
Fb: Facebook.com/noithatkuongthinh
Zalo: 0904.619.128
Hoặc truy cập zalo theo đường link tại đây
>>> Xêm thêm các bài viết khác : 
Xuất xứ của bếp từ munchen ở đâu ?
Bếp từ munchen nào tốt nhất hiện nay
Đánh giá tổng quan về bếp từ munchen

Admin MrBai

HELLO MÌNH LÀ VANELOVE TÁC GIẢ CỦA BLOG NÀY.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment