Những người ở những tỉnh ngoài cách xa Hà Nội. mỗi khi mua một sản phẩm gì đó thì điều họ quan tâm nhất đó là sản phẩm đó có hay bị bảo hành không và bảo hành như thế nào? và bếp điện từ Munchen cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó.
Để đáp ứng nguyện vọng của 1 số bạn trên blog có hỏi về chế độ bảo hành của hãng Munchen với những chiếc bếp điện từ là như thế nào, thì trong số này blog sẽ trả lời vấn đề này. Bếp điện từ Munchen là một trong rất nhiều dòng sản phẩm của MUNCHEN - BAUKNECHT GROUP ( Germany) được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua công ty JD, do đó các chính sách về giá, sản phẩm và chế độ bảo hành thuộc về công ty JD theo quy chế của tập đoàn mẹ bên Đức.
Mặt trước giấy bảo hành Munchen với dấu đỏ của công ty JD |
Mặt sau giấy bảo hành của Munchen |
Theo đó các mẫu bếp điện từ Munchen SMC 250i. qa 300i được bảo hành 2 năm, riêng mẫu bếp điện từ Munchen gm 6318 mới nhập khẩu Tây Ban Nha được bảo hành 3 năm miễn phí trên toàn quốc. Mọi chi phí sửa chữa thay mới linh kiện đều miễn phí trong thời gian bảo hành và được bảo hành tại nhà khách hàng.
Đặc biệt là khách hàng có thể gia hạn thêm thời gian bảo hành cho các sản phẩm bếp điện từ Munchen sau khi đã hết thời gian bảo hành.
Tham khảo:>>> Đánh giá bếp điện từ Munchen : người dùng nói gì?
Để gia hạn thêm thời gian bảo hành cho sản phẩm bếp Munchen tính từ ngày bạn mua, bạn cần lên kế hoạch để bảo vệ và sử dụng sản phẩm đã mua theo cách tốt nhất bằng cách mua MunchenCare. Với gói dịch vụ này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía những cửa hàng đại diện của Munchen khi sản phẩm của bạn gặp vấn đề.
Lưu ý: MunchenCare chỉ có thể gia hạn bảo hành khi thời gian bảo hành gốc của bếp còn tối thiểu 7 ngày trước ngày hết hạn. Quý khách có thể gia hạn gói bảo hành bằng cách liên hệ tới các đại lý gần nhất để kéo dài thêm thời gian bảo hành cho sản phẩm của mình.
Phí gia tăng gói gia hạn bảo hành 6 tháng: 600.000 VNĐ ( Giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm của thị trường )
Quý khách được gia hạn tối đa là 04 lần trong 1 vòng đời sản phẩm.
Gói bảo hành bao gồm:
1. Bảo hành toàn bộ linh kiện của bếp.
2. Không bảo hành mặt kính của bếp.
3. Quý khách giữ lại biên lai của gói bảo hành.
Nguồn: bepdientudmestik.bogspot.com
0 comments :
Post a Comment