Sự thật kinh hoàng cần biết khi mua bếp từ Munchen Hà Nội

Bạn đang có ý định mua một chiếc bếp từ Munchen? Bạn đang tìm kiếm những review sau khi sử dụng bếp từ Munchen? Tôi không chắc sẽ giúp gì được bạn qua bài viết này, nhưng có một số vấn đề tôi muốn chia sẻ cùng bạn – những người đang có dự định sử dụng bếp từ Munchen. Bạn có thể tham khảo và hãy để lại lời nhắn để tôi biết mình có thể giúp bạn những gì nhé.
  1. Chi phí đầu tư cao
Mỗi chiếc bếp từ Munchen có giá trong khoảng 12.000.000đ - 21.000.000đ. Đây không phải là một con số nhỏ so với những chiếc bếp từ thông thường được bán trên thị trường hiện nay. Ví như hàng lắp ráp trong nước, chỉ với 6.000.000đ bạn đã có thể mua được một chiếc bếp từ ở bất kì cửa hàng điện máy nào trong thành phố. Nhưng về độ an toàn và tin cậy thì tôi không giám đảm bảo trước. Tôi đã và đang sử dụng chiếc bếp từ Munchen mới ra mắt cách đây không lâu, 15.500.000đ bỏ ra tôi thấy nó xứng đáng. Còn bạn?
  1. Bếp kén nồi
Đây cũng là một trong những vấn đề mà tôi cảm thấy không thích ở bếp từ Munchen. Sản phẩm này cực kì kén chọn, phải đúng nồi chuyên dụng cho bếp từ, đáy phải phẳng và lớn hơn 10cm thì mới có thể sử dụng trên bếp. Chính vì vậy, nhiều khi muốn đun một chút nước hay luộc một quả trứng, bạn sẽ phải khệ nệ bắc một chiếc nồi to đùng lên bếp để sử dụng. Tôi mong ở những sản phẩm ra mắt kế tiếp, hãng Munchen sẽ thiết kế lại phần này để chiếc bếp hoàn hảo hơn.

Bếp từ Munchen Hà Nội - những sự thật cần biết khi mua bếp từ Munchen
Bếp từ Munchen Hà Nội - những sự thật cần biết khi mua bếp từ Munchen

         Bếp từ Munchen M50 - 5 năm vẫn chạy tốt


  1. Xào không ngon
Đây là một sự thật hiển nhiên mà ai cũng biết, bếp từ Munchen là một hãng bếp cực kì nổi tiếng nhưng ở chế độ xào nấu thức ăn thì lại không được ngon. Ngay cả chuyên gia hàng đầu cũng không tìm ra được nguyên nhân lí giải cho chuyện này. Vì vậy, nếu chọn sử dụng bếp từ Munchen, hãy hạn chế xào nấu thức ăn bạn nhé. Còn lại các chức năng khác vẫn bình thường, tôi thấy khá ổn khi sử dụng bếp.
Mặc dù bếp từ Munchen còn có nhiều lỗi và có thể khiến người tiêu dùng không thích ở một số phương diện nhưng “không có thứ gì là hoàn hảo”, tôi cũng sẽ chia sẻ một vài điều sau khi sử dụng bếp từ Munchen.
Nguồn : http://beptumunchen.net/bep-tu-munchen-ha-noi-nhung-su-that-can-biet-truoc-khi-mua-bep-tu-munchen/a1329968.html

Admin Unknown

HELLO MÌNH LÀ VANELOVE TÁC GIẢ CỦA BLOG NÀY.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment